Hướng dẫn tra cứu bằng lái xe thật giả chính xác

Tra cứu bằng lái xe thật giả chính xác 100%, được thực hiện thông qua trang chính thống của nhà nước, RedCross sẽ hướng dẫn bạn thông qua bài viết dưới đây. 

Hiện nay thông tin được lưu trữ dưới dạng cơ sở dữ liệu do Tổng Cục đường bộ Việt Nam quản lý, vì thế mà được công cộng hóa qua Internet bạn có thể tra cứu một cách hoàn toàn dễ dàng và miễn phí, cùng theo dõi và thực hiện ngay thôi nào.

Tra cứu bằng lái xe trực tuyến chính xác 

Lưu ý để cho ra kết quả tra cứu nhanh chóng và chính xác nhất, bạn thực hiện theo những bước mà chúng tôi hướng dẫn chi tiết nhất nhé. 

Bước 1: Truy cập website https://gplx.gov.vn

Đây là trang web thông tin điện tử chính thức của Tổng Cục đường bộ Việt Nam, được kiểm tra và giám sát bởi Bộ Giao Thông Vận Tải Việt Nam.

Trang thông tin chính thức của chính phủ https://gplx.gov.vn
Trang thông tin chính thức của chính phủ https://gplx.gov.vn

Vì thế bạn có thể an tâm vì thông tin tra cứu được sẽ chính xác tuyệt đối 100% và đảm bảo tính bảo mật của thông tin. Tại đây bạn có thể tra cứu bất kỳ GPLX hạng bằng A1, A2, B1,…..rất tiện lợi nếu không nhớ số trên GPLX bạn có thể tra theo số CMND. 

Bước 2: Nhập mã số GPLX vào ô trống bên tay phải 

Bước này bạn nhập số GPLX được ghi trên bằng lái, nếu không được bạn có thể nhập thử số seri vẫn có thể cho ra kết quả nhé. 

>>>> Có thể bạn quan tâm:

Cách xử lý mất bằng lái xe nhanh và hiệu quả nhất

Bước 3: Chọn mục tương ứng với bằng lái bạn cần tra cứu 

Theo như quy định thì từ 01/06/2019 đã không còn nhập số seri mà nhập ngày/tháng/năm sinh theo cấu trúc sau:

yyyy/mm/dd nếu là thẻ PET, còn đối với bằng lái xe theo kiểu cũ có thể chỉ là yyyy. 

Bước 3: Chọn mục tương ứng với bằng lái bạn cần tra cứu 
Bước 3: Chọn mục tương ứng với bằng lái bạn cần tra cứu 

Bước 4: Bấm vào tra cứu

Khi bấm vào tra cứu có thể có một số trường hợp xảy ra như sau:

  • Trường hợp 1: nếu như hiện lên thông tin, hãy xem lại ngày sinh, số seri và những thông tin cá nhân đã chính xác hay chưa. 
  • Trường hợp 2: Thông tin tra cứu không giống như thông tin bạn đang có có nghĩa bằng lái xe của bạn là giả. kém chất lượng. 
  • Trường hợp 3: Nếu nhận về kết quả “Không tìm thấy số GPLX đã nhập”, bạn kiểm tra lại thông tin xem đã nhập đúng hay chưa.
Kết quả thực hiện tra cứu và hướng giải quyết
Kết quả thực hiện tra cứu và hướng giải quyết
  • Trường hợp 4: Nếu nhận về kết quả “Không tìm thấy số GPLX đã nhập” dù bạn đã nhập đúng tất cả những thông tin trên bạn hãy liên hệ ngay với sở GTVT mà bạn đã thi để họ kiểm tra, có thể bạn sẽ cần phải mang CMND, hồ sơ gốc cùng GPLX để đối chiếu.

Lưu ý do việc quản lý thông tin bằng cơ sở dữ liệu nên cần phải có thời gian thì thông tin bạn mới có thể được cập nhật lên hệ thống nếu bạn mới thi và được cấp bằng thì có thể thông tin bạn chưa được cập nhật. 

Trên đây là cách tra cứu bằng lái xe thật giả trực tuyến một cách chính xác nhất mà đơn vị chuyên đào tạo nghề lái xe xin được thông tin đến bạn, mọi thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp bạn liên hệ với chúng tôi qua website nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *